Thứ Hai, 3 tháng 2, 2020

Bông thủy tinh

KỸ THUẬT

Đông Á là nhà cung cấp hàng đầu sản phẩm  bông thủy tinh, bông khoáng, bông thủy tinh dạng ống toàn miền bắc. Công ty cam kết bán sản phẩm với mọi số lượng, luôn sẵn hàng, chính hãng, có nhiều chính sách giảm giá và chiết khấu cao, tư vấn tận tình, nhằm đem lại lợi ích cho khách hàng.

Bông thủy tinh là gì?

Bông thủy tinh là vật liệu được làm từ sợi thuỷ tinh tổng hợp chế xuất từ đá, xỉ, đất sét. Thành phần chủ yếu của sản phẩm chứa Aluminum, Siliccat canxi, Oxit kim loại... không chứa Amiang; có tính năng cách nhiệt, cách âm, cách điện cao, không cháy, mềm mại và có tính đàn hồi tốt. Tiện ích cơ bản của sản phẩm kết hợp với tấm nhôm, nhựa chịu nhiệt cao tạo ra một sản phẩm cách nhiệt vượt trội ở cả thể dạng cuộn hoặc thể dạng tấm.
Là dòng sản phẩm của POLY GLASS FIBRE là loại vật liệu cách âm, cách nhiệt hiệu quả với những đặc tính không cháy, không truyền nhiệt, ngăn sự lan toả của đám cháy, tính co dãn lớn. Đã được chứng nhận tiêu chuẩn qua các thí nghiệm thực tế.

Phân biệt bông thủy tinh với bông khoáng

Đã có nhiều khách hàng tưởng rằng bông khoáng là bông thủy tinh. Thực tế thì không phải vậy, bông khoáng khác hoàn toàn với bông thủy tinh. Để phân biệt giữ bông thủy tinh với bông khoáng thì có 6 đặc điểm: thành phần cấu tạo, kết cấu, màu sắc, tỷ trọng, nguồn gốc xuất xứ và các điểm khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét